Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2022

Piston Yenmak

 

Yenmak, tiếp tục phục vụ bằng việc sản xuất các tấm lót cho Lĩnh vực Phụ tùng, đã bắt đầu sản xuất các piston bằng cách hoàn thành các khoản đầu tư cần thiết cho việc sản xuất piston trong những lần tiếp theo. Hiện tại, nó vẫn tiếp tục các hoạt động của mình với xưởng đúc riêng và đội ngũ giàu kinh nghiệm trong khu vực mở rộng 10000 m² và khu vực đóng 7000 m².

Piston Yenmak 



là một xilanh có tác dụng chuyển động của động cơ. Piston hình đĩa giúp chuyển hóa cơ năng thành hóa năng trong động cơ xe ô tô.

Trong một hệ thống cơ giới, trục khuỷu phải quay để năng lượng đốt cháy chuyển thành cơ năng. Ở đây có pít-tông chuyển động để làm quay trục khuỷu. Bởi vì nó đẩy piston với khí nở ra và sau đó trục khuỷu, được nối với thanh piston, bắt đầu quay.

Piston Yenmak là một bộ máy được kết nối với hệ thống tay quay trên các phương tiện cơ giới. Có thể kéo dài tuổi thọ của động cơ bằng cách giảm thiểu sự hỏng hóc của piston. Vật liệu của piston và dạng hình bầu dục của nó là những manh mối hỗ trợ cho giai đoạn sử dụng này. Mặc dù trông giống như một bộ máy đơn giản, nhưng piston, đòi hỏi kiến ​​thức kỹ thuật để đo kích thước, là một trong những bộ phận quan trọng nhất của xe cơ giới.

Dựa trên tất cả các thông tin này, thêm nữa và kinh nghiệm thu được, các Piston Yenmak được sản xuất cho động cơ xăng và diesel có kích thước đường kính từ 60 mm đến 175 mm đang được bán trên thị trường với thương hiệu Yenmak. Yenmak sử dụng kinh nghiệm của chính mình để sản xuất piston bằng cách sử dụng nguyên liệu thô phù hợp nhất cho động cơ của mọi mẫu xe khác nhau, và cấu trúc piston phù hợp với mục đích.

Cấu trúc của Piston Yenmak

Xung quanh piston có các vòng hình khuyên. Các vòng này không chỉ cho phép piston nằm gọn trong xi lanh mà còn ngăn khí rò rỉ và dầu xâm nhập vào buồng.

Chuyển động của pít-tông với sự đốt cháy các chất khí như sau: Ở phần trên của pít-tông có một khoang buồng đốt ở phần trên của động cơ. Không khí trong lành và nhiên liệu được đánh lửa tới khu vực này bằng bugi. Nhiên liệu nổ vì nó bốc cháy làm chuyển động pít-tông.

Piston Yenmak hợp kim nhôm:

Gang xám được sử dụng trong các pít-tông dùng trong ô tô, sau đó các vật liệu thép đúc mềm và thép niken crom được sử dụng. Ngày nay, Piston Yenmak hợp kim nhôm được sử dụng rộng rãi. Do Piston Yenmak hợp kim nhôm có khả năng dẫn nhiệt cao hơn nên có thể làm mát tốt hơn các piston khác. Lực quán tính cũng giảm do mật độ của chúng thấp. Hợp kim nhôm được sử dụng làm vật liệu piston và các nguyên tố như silic, sắt, đồng, mangan, mangan, niken, kẽm, titan, crom và chì được thêm vào làm nguyên tố hợp kim. Bằng cách thêm các nguyên tố này vào nhôm theo các tỷ lệ khác nhau, sức đề kháng của hợp kim nhôm được tăng lên trước các tác động, nhiệt, ăn mòn và mài mòn.

Piston Yenmak thép có nguyên liệu chính là thép hợp kim được sản xuất bằng phương pháp rèn, đúc chính xác và gia công theo loại yêu cầu sản xuất. Những loại thép được sử dụng này thường được gọi là thép tôi luyện. Những loại thép này thích hợp để làm cứng về mặt thành phần hóa học của chúng và đạt giá trị độ dai cao sau khi xử lý nhiệt. Kết quả của các quá trình này, chúng trở nên thích hợp để sử dụng làm bộ phận động cơ.

Piston Yenmak thép sử dụng cho các loại động cơ sau:

- Động cơ thế hệ mới với tỷ số nén cao và buồng đốt hiện đại

- Động cơ diesel hạng nặng

- Động cơ sử dụng nhiều hệ thống nhiên liệu

Ưu điểm của Piston thép:

- Trong khi một piston nhôm thông thường có thể chịu được áp suất lên đến 100 bar thì một Piston Yenmak thép có cùng kích thước có thể chịu được áp suất lên đến 250 bar.

- Vì Piston Yenmak thép có độ ổn định nhiệt cao hơn so với pít tông nhôm và là vật liệu làm từ sắt giống như môi trường chúng làm việc, chúng có thể hoạt động với độ hở thấp hơn và ít gây ra biến dạng trong lớp lót do ít giãn nở nhiệt hơn và tương thích với nhau .

- Piston Yenmak thép mang lại lợi thế về chiều cao động cơ thấp hơn khi sử dụng thanh truyền nguyên bản so với piston bằng nhôm.

- Nó cho phép kênh làm mát gần đỉnh piston hơn trong các piston có các kênh làm mát, giúp làm mát hiệu quả hơn.

- Piston Yenmak thép có độ biến dạng buồng đốt tối thiểu so với piston nhôm.

- Piston Yenmak thép cung cấp ít tổn thất do lực ma sát hơn so với pít tông nhôm do khoảng cách tiếp xúc với ống lót xi lanh ít hơn.

- Do độ dày thành mỏng hơn trong thiết kế của piston thép, có thể giảm trung bình 5% trọng lượng trên tay quay trong một số tình huống nhất định.

- Không xảy ra vấn đề nóng chảy piston và thủng piston do hệ thống nạp quá nhiều và hệ thống phun nhiên liệu trong piston thép không xảy ra.

Quý khách hàng có nhu cầu về các loại phụ tùng xe, thiết bị công nghiệp, vật tư xây dựng...hay các sản phẩm khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline/Zalo : 0932 606 722 – 028 6656 5988

Email: thietbinhanonggiaphat@gmail.com/ sales1@dailythietbinhanong.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét