Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2023

Bơm màng Debem

 

Bơm màng Debem, Bơm ly tâm Debem, Động cơ điện Debem, Động cơ khí nén Debem, Nhà phân phối bơm Debem Việt Nam.



DEBEM Srl bắt nguồn từ năm 1975. Marco De Bernardi, nhờ kinh nghiệm lý thuyết và thực tế tích lũy được trong lĩnh vực này, đã quyết định thực hiện dự án độc lập đầu tiên của mình: một công ty sản xuất máy bơm công nghiệp và đặc biệt là máy bơm ly tâm nhựa 1,5 HP

Debem là công ty tiên tiến chuyên thiết kế, xây dựng và sản xuất máy quay công nghiệp cho các môi trường đòi hỏi khắt khe. Debem đã hoạt động trong lĩnh vực vận tải và truyền chất lỏng trong hơn 40 năm.

Dòng sản phẩm máy bơm màng Debem được sử dụng trong các lĩnh vực sau:

·         Lĩnh vực ô tô

·         Sản phẩm và lưu trữ diesel sinh học

·         Nước và bùn

·         Công nghiệp gốm sứ, đá, đá cẩm thạch và khải thác mỏ

·         Công nghiệp hóa trợ

·         Sơn và ngành công nghiệp sơn

·         Công nghiệp điện và điện tử

·         Nhà máy đóng gói, keo dán, giấy và giấy

·         Lĩnh vực dầu khí

·         Ngành đồ họa

·         Công nghiệp công nghiệp khí và luyện kim

·         Công nghiệp chế biến vàng

·         Ngành dệt và da

Đội ngũ kỹ sư của Debem đã thiết kế, phát triển và sản xuất năm dòng máy bơm khác nhau để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Máy bơm công nghiệp của Debem có các thành phần độc đáo và được cấp bằng sáng chế. Chúng được lắp ráp và chế tạo tùy chỉnh bằng các vật liệu và thành phần khiến chúng trở nên lý tưởng để sử dụng trong nhiều ứng dụng.

Máy đảo ngược hoạt động bằng không khí

Máy chuyển đổi vận chuyển vận hành bằng không khí của Debem là lý tưởng để chuyển hóa chất lỏng có chế độ rung biểu kiến cao, ngay cả khi chứa chất rắn lơ lửng. Mạch ngăn chặn sự chết máy chắc chắn vận hành an toàn mà không cần phải bôi trơn khí. Bơm màng Debem đã đạt được mức độ linh hoạt chưa từng có nhờ khả năng tự mồi với đầu hút đáng kể, khả năng tinh chỉnh tốc độ mà không làm giảm áp suất cũng như khả năng chạy khô mà không bị hư hỏng.

Phạm vi rộng lớn của vật liệu xây dựng cho phép chúng tôi chọn khả năng tương thích với hóa học tốt nhất với chất lỏng và/hoặc môi trường mà không bỏ qua phạm vi nhiệt độ hành động. Nguyên lý cấu trúc của việc tạo ra các hành động vận chuyển đôi bằng khí nén làm cho chúng phù hợp với lý tưởng cho các ứng dụng yêu cầu tra cứu khe hoặc môi trường dễ cháy nổ (chứng nhận ATEX – IECEx).

Bơm chuyển đổi kép của dòng CUBIC (chứng nhận ATEX) có thiết kế độc đáo cho thể loại của chúng.

Thiết kế khối và kích thước hạn chế khiến bơm chuyển đổi kép Debem trở nên lý tưởng để gắn trực tiếp vào thiết bị công nghiệp cho ngành hóa chất, để in và sơn, trên máy tính, trong tuần hoàn dầu và trong các ứng dụng cần thiết thả một lượng chất lỏng vừa phải trong khoảng thời gian không nhỏ . Dòng máy xoay đảo đôi CUBIC bao gồm máy bơm không khí MIDGETBOX hiện là máy bơm nhỏ nhất và hiệu suất cao nhất trên thị trường cho ngành hóa chất.

Máy đảo ngược kép được chứng nhận ATEX – IECEx, được chế tạo bằng nhiều vật liệu khác nhau như PP – PVDF – ALU – AISI 316 L.

Boxer máy được thiết kế để chuyển hóa chất lỏng có chế độ rung biểu kiến cao, ngay cả khi chứa chất rắn lơ lửng.

Máy bằng thép không gỉ được làm bằng AISI 316 và PTFE FDA bị đánh bại bằng điện.

Máy của dòng DEBEM Foodboxer tuân thủ các yêu cầu do quy định của FDA thiết lập và là giải pháp lý tưởng cho ngành thực phẩm và y tế.

Mọi chi tiết thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ công ty chúng tôi :

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ:  1331/15/16A Lê Đức Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: dailythietbinhanong.com/ https://thietbivattugiaphat.com

Email: thietbinhanonggiaphat@gmail.com/sale1@dailythietbinhanong.com

Hotline: 0932 606 722

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét