Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 29 tháng 3, 2023

Bộ truyền động thủy lực Mico ZF

 

Phanh thủy lực Mico ZF, Xi lanh truyền động Mico ZF, Van điều chỉnh áp suất Mico ZF, Công tắc nhiệt độ Mico ZF, Đồng hồ đo áp suất Mico ZF

1946 -  Minnesota Automotive, một bộ phận của AT Hansord ở Minneapolis, Minnesota, Hoa Kỳ được thành lập. Văn phòng của họ được đặt tại Minneapolis và họ sở hữu bản quyền bằng sáng chế đối với xi lanh phanh trợ lực thủy lực hai cấp.

2021 -  MICO, Inc. đổi tên doanh nghiệp thành ZF Off-Highway Solutions Minnesota Inc. và thương hiệu MICO chuyển đổi thành ZF.

Mico ZF có một danh mục phong phú các thiết bị truyền động phanh bao gồm Xi lanh chính, Xi lanh phụ và Bánh xe, Bộ truyền động Mico ZF từ xa, Bộ truyền động hai chất lỏng, Bộ truyền động khí/thủy lực và Khóa phanh.



Thiết bị truyền động không khí/thủy lực được thiết kế để tận dụng các nguồn không khí có áp suất sẵn có để tạo ra áp suất thủy lực cao hơn. Chúng có thể đặc biệt hữu ích để kéo các phương tiện phanh thủy lực tự hành khi phương tiện kéo được trang bị không khí.

Bộ truyền động hai chất lỏng Mico ZF tăng cường được thiết kế để sử dụng trên các phương tiện được trang bị các thiết bị thủy lực khác. Điều này thường sẽ loại bỏ sự cần thiết của một bộ hãm trợ lực riêng biệt hoặc hệ thống chất lỏng thủy lực riêng biệt.

Bộ truyền động từ xa được thiết kế để thực hiện một số chức năng. Khi được sử dụng với hai xi lanh chính, bộ truyền động thủy lực ngăn chặn việc truyền chất lỏng từ hệ thống này sang hệ thống khác. Bộ truyền động vận hành bằng tay Mico ZF và bàn đạp cũng có thể được sử dụng làm xi lanh chính hoặc động cơ chính. Các bộ truyền động vận hành bằng liên kết cho phép bạn lắp bàn đạp hoặc bố trí đòn bẩy của riêng mình để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của ứng dụng của bạn.

Bộ tăng cường áp suất lý tưởng cho các ứng dụng có sẵn nguồn áp suất thấp và cần có một lượng dịch chuyển nhỏ của chất lỏng thủy lực áp suất cao. Bộ truyền động trục truyền động được thiết kế để sử dụng với nhiều loại trục truyền động CNH (New Holland).

Khóa phanh thủy lực Mico ZF dùng để giữ phanh bổ sung và được sử dụng cùng với phanh tay cơ học của xe. Chúng chỉ hoạt động như hệ thống phanh đỗ xe hoạt động và không dành cho việc đỗ xe kéo dài. Có một số giải pháp khóa phanh dành cho hệ thống phanh đơn, kép, chia đôi hoặc chống bó cứng phanh.

Danh mục ZF bao gồm điện thủy lực, khóa kép, đòn bẩy, xoắn, truyền động bằng cáp và kích hoạt bằng điện. Khóa phanh thủy lực Mico ZF lý tưởng cho các phương tiện xây dựng, khai thác mỏ, nông nghiệp, xử lý vật liệu, giao hàng nhiều điểm dừng và phương tiện giải trí. Chúng phù hợp với hầu hết các xe tải hạng trung và hạng nhẹ được trang bị hệ thống phanh thủy lực.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ GIA PHÁT chuyên cung các thiết bị, phụ tùng máy móc công nghiệp của các nhà sản xuất nổi tiếng của Nhật, Châu Âu...

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ:  1331/15/16A Lê Đức Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: dailythietbinhanong.com/thietbivattugiaphat.com

Email: sale1@dailythietbinhanong.com/thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline: 0932 606 722

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét