Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2024

Đồng hồ đo McMillan S-111

 Đại lý Cảm biến McMillan là công ty hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các sản phẩm đo lưu lượng và kiểm soát cho các kỹ sư từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Bằng cách phát triển các công nghệ cung cấp chi phí hợp lý, phép đo chính xác và kích thước nhỏ gọn, các sản phẩm cảm biến McMillan giải quyết nhiều thách thức gặp phải trong thiết kế thiết bị và dụng cụ. Là một doanh nghiệp nhỏ do gia đình sở hữu, sự thân thiện, hữu ích và sẵn sàng là công cụ để tiếp tục thành công.

Máy Đo Lưu Lượng Chất Lỏng McMillan S-111 phù hợp để đo lưu lượng cho nhiều loại chất lỏng khác nhau bằng cách dựa vào bánh xe tua bin vi mô loại Pelton. Gói tiêu chuẩn đi kèm với giá đỡ ổ trục bằng thép không gỉ, cấu hình nguồn 12VDC, phớt O-ring Viton, được hiệu chuẩn cho nước khử ion và phụ kiện ống Acetal.



Các tính năng chính của thiết bị đo McMillan:

  • Độ chính xác/độ tuyến tính: Tất cả các mô hình đều có thông số kỹ thuật độ chính xác tiêu chuẩn là ±1,0% FS (bao gồm độ tuyến tính). Có thông số kỹ thuật độ chính xác được cải thiện là ±0,5% FS. Chứng nhận hiệu chuẩn có thể truy nguyên của NIST là tiêu chuẩn cho các mô hình có độ chính xác được cải thiện (hậu tố H) và tùy chọn cho các đơn vị tiêu chuẩn.
  • Màn hình: Các thiết bị S-Series tích hợp màn hình LCD 3,5 chữ số hiển thị lưu lượng thời gian thực theo mL hoặc L/phút. McMillan cũng có một loạt màn hình từ xa toàn diện thực hiện nhiều chức năng bổ sung, bao gồm tổng hợp và báo động.
  • Kết nối điện: Hầu hết các thiết bị đều có đầu nối đực 4 chân tích hợp. Để hoàn tất kết nối, cần phải đặt mua cụm cáp hoặc bộ đổi nguồn.
  • Phạm vi lưu lượng: Có sẵn các phạm vi lưu lượng từ 13-100 mL/phút đến 1,0-10,0 L/phút. Tham khảo nhà máy để biết yêu cầu tùy chỉnh.
  • Kết nối chất lỏng: Tất cả các thiết bị đều có phụ kiện ống loại nén theo tiêu chuẩn. Nhiều loại và kích cỡ phụ kiện thay thế có thể được chọn theo quy định trong Bộ cấu hình sản phẩm.
  • Nguồn điện: Hầu hết các thiết bị có thể được chỉ định hoạt động với nguồn điện 12VDC hoặc 24 VDC. Nhiều bộ đổi nguồn khác nhau cũng có sẵn để sử dụng với phiên bản 12VDC.
  • Đầu ra tín hiệu: Hầu hết các thiết bị có thể được đặt hàng với đầu ra 0-5VDC hoặc với cả đầu ra 0-5VDC và xung.
  • Chứng chỉ NIST Traceable có sẵn trên tất cả các mẫu

Các ứng dụng tiêu biểu của đồng hồ đo McMillan S-111

  • Dùng để điều khiển tương tự cho điều khiển nhiều giai đoạn hoặc điều khiển lớp phủ tĩnh điện
  • Hệ thống quản lý chất lỏng
  • Điều chỉnh lưu lượng mẫu
  • Dụng cụ phân tích
  • Pha loãng và pha trộn hóa chất theo yêu cầu
  • Giám sát và điều chỉnh việc sử dụng vật tư tiêu hao

Thiết Bị Vật Tư Gia Phát nhập khẩu và phân phối chính hãng sản phẩm McMillan, Cảm biến lưu lượng McMillan, Đầu dò McMillan, đồng hồ đo lưu lượng McMillan, Bộ điều khiển lưu lượng McMillan, McMillan Sensor, McMillan Việt Nam, Phân phối cảm biến McMillan.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét