Contact:0932 606 722 sales1@dailythietbinhanong.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 12 tháng 9, 2024

Kẹp điện DESTACO

 Destaco, kẹp khí nén Destaco, kẹp điện Destaco, xi lanh khí nén Destaco, xi lanh điện Destaco, Destaco Việt Nam, bộ nâng Destaco, kẹp cơ khí Destaco

Nhà phân phối kẹp DESTACO, một thương hiệu chuyên gia của Stabilus, là công ty hàng đầu thế giới về thiết kế và sản xuất các giải pháp tự động hóa, giữ chặt và xử lý từ xa hiệu suất cao. Công ty phục vụ khách hàng ở nhiều thị trường cuối, bao gồm các ngành ô tô, khoa học đời sống, hàng tiêu dùng, đóng gói, hàng không vũ trụ và hạt nhân. Được xây dựng trên di sản hơn 100 năm, công ty cung cấp danh mục sản phẩm toàn diện để thiết kế các giải pháp di chuyển, sắp xếp và kiểm soát chính xác, thúc đẩy năng suất và thời gian hoạt động cho các nhà sản xuất trên toàn thế giới.


Dòng sản phẩm DESTACO bao gồm các thương hiệu hàng đầu trong ngành như DESTACO Manual and Power Clamps, End Effectors, Camco và Ferguson Indexers, Robohand Grippers và CRL Manipulators và Transfer Ports.

Kẹp điện DESTACO, một thương hiệu chuyên gia của Stabilus, được thành lập vào năm 1915. Năm 1936, công ty đã thiết kế và sản xuất kẹp chuyển hướng thủ công đầu tiên . Những cải tiến, chất lượng và các vụ mua lại đã đưa DESTACO trở thành công ty hàng đầu thế giới về thiết kế, sản xuất và hỗ trợ các giải pháp kẹp , kẹp chặt , chuyển dịch tuyến tính / quay và dụng cụ rô bốt cho nhu cầu tự động hóa linh hoạt và nơi làm việc. Nhóm các thương hiệu này đã giúp DESTACO thiết lập các giải pháp sản xuất cải thiện năng suất và giảm chi phí hàng đầu cho khách hàng của chúng tôi bằng cách sử dụng phạm vi rộng các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng mà chúng tôi cung cấp.

Kẹp khí nén Destaco

Kẹp điện khí nén của Destaco có nhiều loại từ kẹp kín chịu lực nặng cho môi trường hàn đến kẹp nhẹ nhỏ gọn cho nhiều ứng dụng kẹp khác nhau. Các kẹp khí nén có tác dụng chuyển hướng này cung cấp lực kẹp và khả năng giữ đặc biệt, lớn hơn nhiều so với các kẹp có kích thước tương tự. Kẹp khí nén Destaco có sẵn bao gồm: Kẹp điện thủ công, Kẹp điện khí nén,  Kẹp chuyển hướng khí nén , Kẹp xoay khí nén,  Kẹp chốt móc , Bộ phận xoay và Gói chốt .

Kẹp khí nén Destaco sử dụng xi lanh khí nén để vận hành hành động kẹp. Chúng lý tưởng để kẹp nhanh trong các hoạt động sản xuất lặp đi lặp lại, nhưng vẫn di động và tiết kiệm khi sử dụng cho các công việc chạy ngắn với đồ gá tạm thời.

Xi Lanh Điện Khí Nén Destaco Để Dấu, Kẹp Và Ép

Xi lanh khí nén DESTACO có thể cung cấp lực thanh truyền hơn 13.000lbf (60kN) trong một gói khí nén tác động kép đơn giản. Hoạt động dựa trên nguyên lý đòn bẩy nêm. Các xi lanh tác động kép này có hai bước hành trình: hành trình tiến để di chuyển một khoảng cách nhất định và hành trình công suất với lực khuếch đại trên một khoảng cách ngắn (6-7mm). Lực thanh truyền trong phạm vi hành trình tiến là lực của xi lanh khí nén truyền thống; lực thanh truyền trong phạm vi hành trình công suất có lợi thế cơ học lên đến 10:1. Xi lanh khí nén lý tưởng làm nguồn điện cho các công cụ và thiết bị cho các ứng dụng sau: Kẹp, Đục, Dập, Cắt khía, Đúc, Tán đinh, Ép và Đóng đinh.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét